Công ty lắp đặt thiết bị định vị tại Cần Thơ

Tìm công ty lắp đặt thiết bị định vị tại Cần Thơ giá rẻ


Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các công ty, chi nhánh đại lý để lắp đặt thiết bị định vị tại Cần Thơ nhưng không biết ở đâu! Viễn thông ánh dương. Trước khi lắp đặt bạn nên tìm kiếm xem những công ty nào được đánh giá là có độ uy tín, tin cậy cao. Và bạn nên so sánh giá cả tính năng của một số nhà cung cấp thiết bị định vị khác nhau trước khi đưa ra quyết định vị hàng

cong-ty-lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-tai-can-tho


Giá thiết bị định vị là bao nhiêu


Giá của thiết bị định vị ô tô xe tải trên thị trường dao động từ 2.500.000 đồng – 3.500.000 đồng. Có nhiều loại thiết bị định vị được quảng cáo là có tính năng cao cấp, trang bị nhiều tính năng mở rộng nên có giá thành đắt hơn hẳn. Cũng có rất nhiều thiết bị định vị cho ô tô xe tải chỉ có giá 1,2tr - 1.5, bạn nên cực kì cần trọng với những loại thiết bị định vị giá rẻ như thế này, bạn cần xem xét giấy tờ hợp chuyền hợp quy, và các tính năng của nó một cách chính xác trước khi quyết định mua hàng. Nhưng với thiết bị định vị Ánh Dương bạn sẽ được sử dụng các tính năng như dòng định vị cao cấp, phần mềm quản lý dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, định vị Ánh Dương còn có giá rẻ hơn nhiều, đầu tư mua thiết bị Ánh Dương là đầu tư hiệu quả, kinh tế nhất mà chủ doanh nghiệp nên lựa chọn.


Địa điểm lắp đặt thiết bị định vị tại Cần Thơ


Công ty Ánh Dương phân phối định vị xe tải trên khắp các tỉnh
+ Trụ sở chính: 340/16 Lê Văn Quới, KP 11, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM
+ VPĐD Miền Bắc: 16 Ngõ 58 Đường Lê Đức Thọ nối dài, Cầu Giấy , Hà Nội
+ VPĐD Miền Trung: K19/25 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
Chỉ cần khách hàng có nhu cầu mua định vị ô tô xe tải tại Cần Thơ, hãy gọi cho chúng tôi theo HOTLINE: 08 3767 2828, chúng tôi sẽ giao sản phẩm miễn phí tận tay bạn, miễn phí công lắp đặt, miễn phí phụ tùng đi kèm. Ngoài ra, với những doanh nghiệp có nhu cầu gắn nhiều thiết bị định vị cùng một lúc sẽ được giảm giá đặc biệt, ưu đãi giá tốt nhất.

Previous
Next Post »