Lý do bạn nên lắp đặt thiết bị định vị cho xe toyotar fortuner

Lắp đặt thiết bị định vị cho xe toyota fortuner
Bạn đang sở hữu một chiếc xe fortuner mới toanh, hay bạn mua vừa mới mua một lại một chiếc fortuner hãy nhanh tay lắp đặt thiết bị định vị cho chiếc xe fortuner của mình nhanh nhé. Vì theo quy định khi bất kì xe nào tham gia kinh doanh vận tải thì cũng phải bắt buộc lắp thiết bi định vị



lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-cho-xe-toyota-fortuner

Xem thêm:
 Quy định lắp đặt thiết bị định vị mới nhất
 Lợi ích khi lắp đặt thiết bị định vị

Thiết bị định vị hay còn gọi là hộp đen ô tô, xe tải với nhiều tính năng ưu việt và khả năng mở rộng. Hoạt động trên nguyên tắc kết nối máy chủ chuyên dụng và quản lý trực tuyến, ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện nay như bản đồ kĩ thuật số, công nghệ GPS và truyền dữ liệu không dây qua mạng điện thoại,… giúp các chủ xe/doanh nghiệp theo dõi, giám sát các phương tiện của mình một cách thuận tiện, hiệu quả hơn thông qua máy vi tính, điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet. Thích hợp cho ác loại xe thuộc đối tương buộc lắp đặt thiết bị định vị như ô tô, xe tải,..

Tại sao bạn cần lắp đặt thiết bị định vị cho xe Toyota fortuner?

Theo Nghị định số 86/2014/NĐ-CP ngày 10 tháng 9 năm 2014 của Chính phủ về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Nghị định nêu rõ quy định bắt buộc lắp thiết bị định vị giám sát hành trình cho các xe kinh doanh vận tải. Vì vậy nếu xe Toyota fortuner của bạn có tham gia các hoạt động kinh doanh vận tải thì phải lắp đặt thiết bị định vị cho xe Toyota fortuner của mình ngay nhé.
Xem thêm: Quy định lắp đặt thiết bị định vị giám sát hành trình mới nhất
Thiết bị định vị cho xe Toyota fortuner của công ty Viễn Thông Ánh Dương.
Thiết bị định vị của chúng tôi hiện đã lắp đặt cho hàng ngàn xe, trong đó phải kể đến các dòng xe của các hãng nổi tiếng như Ford, Mercedes, Hyundai,.. và tất nhiên là không thể thiếu Toyota. Ánh Dương được khách hàng biết đến bởi sản phẩm có độ chính xác, ổn định cao điều này đã được kiểm chứng khi Ánh Dương là nhà cung cấp định vị cho các hãng taxi lớn như VinaSun, Mai Linh, Hoàng Long, SunTaxi, Sài Gòn Air Taxi… Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt thiết bị định vị cho xe Toyota fortuner của mình.
Chính sách của Ánh Dương adsun dành cho khách hàng lắp đặt thiết bị định vị cho xe Toyota fortuner.
- Miễn phí lắp đặt tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ 
- Thời gian bảo hành: 18 tháng cho thân máy định vị và hợp RF id, 12 tháng cho cây nhiên liệu, và ăng ten. Đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày
- Địa điểm bảo hành: 
VPC: 340/16 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM
CN1: 31/14 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
CN2: 19/25 Quang Trung, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng



Previous
Next Post »