Mua thiết bị định vị hợp chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải

Tại sao phải mua thiết bị định vị hợp chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải?

Mua thiết bị định vị hợp chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải nằm trong quy định của Nghị định 86 về việc bắt buộc sử dụng thiết bị định vị cho các đối tượng như xe ôtô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng công-ten-nơ, xe đầu kéo kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc hoạt  động kinh doanh vận  tải  và  xe ô tô kinh  doanh  vận  tải hàng hóa. Khi sử dụng thiết bị định vị hợp chuẩn bạn không còn phải lo lắng về việc bị thanh tra giao thông xử phạt và có thể yên tâm quản lý giám sát theo dõi đội xe của mình một cách dễ dàng




mua-thiet-bi-dinh-vi-hop-chuan-cua-bo-giao-thong-van-tai

Thiết bị định vị hợp chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải - Công ty Ánh dương
- Theo dõi , giám sát xe bất cứ lúc nào bằng máy tính và trên điện thoại di động. Giám sát vị trí xe ô tô, xe tải liên tục bằng website quản lý của ánh dương. Có thể truy cập trên máy tính hoặc trên điện thoại.
- Tích hợp ăng ten GPS và ăng ten GSM
 Việc tích hợp ăng ten GPS và ăng ten GSM bên trong khiến cho thiết bị hoàn toàn nhỏ gọn không có diện tích lớn như các thiết bị khác.
 - Kết nối với cảm biến nhiên liệu để quản lý theo dõi mức nhiên liệu trong xe.

Mua thiết bị định vị hợp chuẩn Bộ Giao Thông Vận Tải ở đâu

Thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn Bộ Giao Thông Vận Tải adsun hiện nay đang rất được ưa chuộng, các hãng taxi lớn như VinaSun, Mai Linh, Sài Gòn Taxi,.. hiện đã lắp đặt thiết bị của chúng tôi, và hàng nghìn khách hàng cũng đang sử dụng sản phẩm. 
Nếu quý khách có nhu cầu mua thiết bị định vị của Bộ Giao Thông Vận Tải vui lòng liên hệ Hotline 08 3767 2828 để được tư vấn và hổ trợ tốt nhất

Previous
Next Post »