Giá thiết bị định vị xe tải rẻ nhất là bao nhiêu?

Giá bán thiết bị định vị xe tải là bao nhiêu?

Hiện nay khoảng 60 công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị định vị, hàng ngàn đại lý trên toàn quốc. Nhưng tồn tại một thực trạng răng có rất nhiều sản phẩm trôi nổi hàng giả hàng kém chất lượng rất nhiều, và các sản phẩm này thường được bán với giá rất rẻ. Một thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn Bộ Giao Thông Vận Tải trung bình khoảng từ 2tr-3,5tr tùy nhà cung cấp.

Bạn có thể quan tâm:
gia-thiet-bi-dinh-vi-xe-tai-re-nhat-la-bao-nhieu


Thiết bị định vị xe tải adsun - Ánh Dương

Thiết bị định vị xe tải adsun với nhiều tính năng ưu việt và khả năng mở rộng. Hoạt động trên nguyên tắc kết nối máy chủ chuyên dụng và quản lý trực tuyến, ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện nay như bản đồ kĩ thuật số, công nghệ GPS và truyền dữ liệu không dây qua mạng điện thoại,… giúp các chủ xe/doanh nghiệp theo dõi, giám sát các phương tiện của mình một cách thuận tiện, hiệu quả hơn thông qua máy vi tính, điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

Ưu điểm khi sử dụng thiết bị định vị xe tải adsun - Ánh Dương

- Dễ thay đổi, chỉnh sửa: Ánh Dương là nhà sản xuất nên có thể dễ dàng thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung giao diện, tính năng theo yêu cầu của khách hàng.
- Tín hiệu ổn định - độ chính xác cao: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử viễn thông, Ánh Dương được đánh giá là một trong những nhà cung cấp thiết bị định vị có tính ổn định và chính xác tốt nhất thị trường.
- Hợp chuẩn Bộ giao thông vận tải: Tất cả các sản phẩm của Adsun điều được cấp chứng nhận hợp chuẩn BGTVT - giấy chứng nhận quy của Bộ thông tin và Truyền thông
- Dịch vụ khách hàng số 1 với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã chăm sóc cho hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt có các công ty lớn như VinaSun, MaiLinh, Sài Gòn Air, SunTaxi,...

Giá thiết bị định vị xe tải adsun - ánh dương

​Hiện nay chúng tôi có chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn khi mua thiết bị định vị xe tải
Miễn phí sử dụng phần mềm giám sát, theo dõi xe năm đầu tiên trị giá 960K, lắp đặt miễn phí tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Biền Hòa, Đồng Nai, Bảo hành 12 tháng cho thân máy. Liên hệ ngay để được tư vấn lắp đặt thiết bị định vị một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: adsun.vn


Previous
Next Post »